Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Thiên Khuê

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Thiên Khuê

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Thiên Khuê

Sáng lấp lánh
Email: info@ketoansonggiang.com
Hotline: 0909 312 444 - 0906 92 2829 - 028 3718 0787

 

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI

CÔNG TY TNHH KT SONG GIANG

 

 

KT SONG GIANG ĐƯỢC THÀNH LẬP TỪ THÁNG 01 NĂM 2013, HƠN 9 NĂM KINH NGHIỆM VỚI HƠN 1.500 KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VÀ HỌC VIÊN.

NĂM 2019 KT SONG GIANG VINH DỰ THAM GIA ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DOANH NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH .

NĂM 2019 KT SONG GIANG VINH DỰ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH ĐƯA SINH VIÊN  ĐẾN THỰC HÀNH, THỰC TẬP, THỰC TIỄN.

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Thiên Khuê

Thẩm mỹ viện Thiên Khuê

Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê được biết đến là nơi trùng tu sắc đẹp toàn diện cho mọi người với giá cả hợp lý, tại đây quy tụ nhiều Bác sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp.

Các dịch vụ của TMV Thiên Khuê cung cấp đều có giấy phép hoạt động rõ ràng, tại đây bạn có thể làm các dịch vụ điều trị kỹ thuật cao chuyên sâu rất an toàn.

Với sứ mệnh mang vẽ đẹp đến cho mọi người, TMV Thiên Khuê không ngừng nâng cấp thiết bị máy móc cũng như là tay nghề của Bác sĩ, ktv, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành làm đẹp.

Với sự phát triễn thần tốc như vậy thì những công việc liên quan đến sự vận hành & quản lý cũng kéo theo làm cho bộ máy xử lý thêm phần nặng nhọc. 

Hiểu được điều đó, VTtech Solution đã hợp tác với TMV Thiên Khuê cùng nhau xây dựng bài bản một quy trình, hệ thống quản lý hoàn chỉnh, dựa vào các yếu tố mà TMV đang gặp phải và phát sinh.

VTtech đã có sẵn nền tảng nên khi kết hợp với Thiên Khuê rất dễ triễn khai, cùng tham khảo một vài module trọng hệ sinh thái phần mềm:

Báo cáo tổng quan về hệ thống

64 teamplate báo cáo hổ trợ tối đa CEO.

Những chức năng trong Hệ Thống:

- Hệ thống CRM chuyên nghành spa, thẩm mỹ
- Chăm sóc - Remarketing
- Brocker
- Hệ thống kho
- Thu + Chi, Công nợ, NCC
- Nhân viên
- Phân quyền chi tiết từng menu
- Connect website/Google/ lead
- Tích hợp Facebook
- Module marketing - telesales
- Thiết kế App mobile
- Hệ thống quản lý đại lý
- Call center / Sms brandname
..v..v

Quá trình training diễn ra khá dễ dàng bỡi TMV Thiên Khuê có một đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, họ cũng đã tiếp xúc nhiều phần mềm nên có thể nói khi dùng thực tế không có bất cứ điều gì trở ngại.

Hệ thống phân quyền chi tiết

Hệ thống phân quyền chi tiết

Về hệ thống khách hàng cũ khi chuyển sang hệ thống của VTtech cũng khá trơn tru không quá 2 ngày làm việc. Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối. VTtech đưa ra giải pháp chống thất thoát dữ liệu từ người dùng. 

Ngoài ra hổ trợ thêm bảo mật qua xác thực địa chỉ IP. Phân quyền chi tiết từng mục menu nhỏ, nghĩa là 1 nhân viên chỉ được giao nhiệm vụ có trên màn hình phân quyền của họ, tránh việc nhồi nhét quá nhiều thông tin.

Bảo mật dữ liệu - Xác thực qua ip

Bảo mật dữ liệu - Xác thực qua ip

Đương nhiên rằng trong quá trình sử dụng sẽ có những phát sinh nhưng VTtech không ngại những điều đó vì VTtech có một nền tảng vững vàng cùng với đội ngũ nhân sự am hiểu sâu về đặc thù công việc của ngành làm đẹp này.

Bạn có một chuỗi thẩm mỹ viện và bạn muốn tối ưu lại quy trình vận hành, hãy liên hệ với VTtech Soluton ngay nhé, VTtech sẽ cung cấp một phần mềm đảm bảo bám sát với quy trình làm việc thực tế tại cơ sở, hướng dẫn và support kỹ càng trong quá trình sử dụng.Triễn khai & vận hành phần mềm quản lý TMV Thiên Khuê